18-4-2011: Khảo sát thị trường

Thứ hai - 18/04/2011 02:14
Một trong các triết lý kinh doanh của Thái Dương Gia là “ Khách hàng hài lòng”. Vì thế lãnh đạo và nhân viên của Thái Dương Gia luôn luôn lắng nghe, ghi nhận các ý kiến phản hồi của khách hàng, nhằm mục đích nâng cao chất lượng phục vụ kinh doanh với hiệuquả cao nhất.

Một trong các triết lý kinh doanh của Thái Dương Gia là “ Khách hàng hài lòng”. Vì thế lãnh đạo và nhân viên của Thái Dương Gia luôn luôn lắng nghe, ghi nhận các ý kiến phản hồi của khách hàng, nhằm mục đích nâng cao chất lượng phục vụ kinh doanh với hiệuquả cao nhất.

 

Ngày 18-4-2011, đại diện của công ty ARC International France và Công ty cổ phẩn Thái Dương Gia đã tổ chức cuộc tìm hiểu thị trường đồ dùng pha lê gia dụng tại Hà Nội. Khảo sát thị trường luôn luôn là công việc quan tâm hàng đầu của chúng tôi. Mặc dù chúng tôi có mối quan hệ chặt chẽ với các bạn hàng, nhưng chúng tôi  liên tục đặt kế hoạch khảo sát 3 tháng và 6 tháng trong năm tài chính. Kết quả của công tác khảo sát tạo cho chúng tôi một niềm tin chắc chắn trong công việc kinh doanh cho dù kết quả đạt được như thế nào.

 

Các bạn hàng đều cho hay đồ gia dụng bằng pha lê của Pháp có chất lượng cao nhất. Các sản phẩm đều có độ bền, độ sáng và độ trong cao, rất được nhiều người tiêu dùng đã đặt mua. Chưa có khách hàng nào phàn nàn về chất lượng, đồng thời người mua hàng đã biết phân biệt được sự khác nhau giữa sản phẩm pha lê Pháp và sản phẩm pha lê của các hãng khác. Các nhân viên của Thái Dương Gia đã trình bày với khách hàng về cách sử dụng hàng pha lê như thế nào cho đúng cách, thí dụ như khi nào cần sử dụng loại ly vang trắng, ly vang đỏ, cốc uých ky sử dụng ra sao…hoặc cách bài trí đồ dùng pha lê trên bàn ăn, bàn tiệc.v.v. Tuy nhiên các bạn hàng vẫn cho rằng mẫu mã sản phẩm pha lê Pháp chưa nhiều. Thị phần của pha lê Pháp chưa cao.

 

Nhà sản xuất ARC International mong muốn lắng nghe các ý kiến phản hồi của khách hàng về chất lượng và mẫu mã sản phẩm pha lê Pháp và sản xuất các sản phẩm sao cho phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.

 
    Tuy cuộc khảo sát thị trường đã diễn ra được nửa năm nhưng bây giờ chúng tôi mới đưa tin, vì lý do là nhà sản xuất đã có các sản phẩm pha lê rất phù hợp với thị trường Việt Nam, và các sản phẩm này sẽ được nhập về phân phối trong dịp cuối năm 2011 và đầu năm 2012, đặc biệt là cung cấp trong dịp Tết Nguyên Đán cổ truyền Việt nam. Chúng tôi đánh giá đây là bước tiến mới của nhà sản xuất nhằm mở rộng thị phần trong phân khúc hàng pha lê gia dụng cao cấp tại Việt Nam.
 
 
  Dưới đây là một số hình ảnh sản phẩm pha lê mới và sẽ được cung cấp cho thị trương vào dịp cuối năm 2011 và đầu năm 2012, đặc biệt là dịp Tết Nguyên Đán cổ truyền.

 

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây