Đã qua một thời gian dài nhưng ngành công nghiệp tiêu dùng cuối cùng cũng đang chuẩn bị cho sự trở lại của Triển lãm Quốc tế hàng Tiêu dùng Ambiente.
Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 11 đến ngày 15 tháng 2 năm 2022 tại Messe Frankfurt. Triển lãm sẽ trưng bày những sản phẩm tốt nhất từ các thương hiệu toàn cầu trong lĩnh vực ăn uống.
“Hằng ngày, chúng tôi đều liên hệ với những khách hàng mong muốn có mặt tại Ambiente sắp tới để trực tiếp giới thiệu sản phẩm của họ. Đó là lý do tại sao chúng tôi rất vui mừng vì triển lãm thương mại hàng Tiêu dùng lớn nhất thế giới cũng là ngày ấn định cho nghành vào năm 2022. Đặc biệt là sau thời kỳ đại dịch, thương mại cần có những động lực mới để thúc đẩy tiêu dùng, trải nghiệm hội chợ thương mại tại chỗ và đặt hàng trực tiếp. Các nhà triển lãm và khách tham quan sẽ tìm thấy những thứ này tại Ambiente”. Philipp Ferger, Phó Chủ tịch Triển lãm Hàng tiêu dùng cho biết.
“Hằng ngày, chúng tôi đều liên hệ với những khách hàng mong muốn có mặt tại Ambiente sắp tới để trực tiếp giới thiệu sản phẩm của họ. Đó là lý do tại sao chúng tôi rất vui mừng vì triển lãm thương mại hàng Tiêu dùng lớn nhất thế giới cũng là ngày ấn định cho nghành vào năm 2022. Đặc biệt là sau thời kỳ đại dịch, thương mại cần có những động lực mới để thúc đẩy tiêu dùng, trải nghiệm hội chợ thương mại tại chỗ và đặt hàng trực tiếp. Các nhà triển lãm và khách tham quan sẽ tìm thấy những thứ này tại Ambiente”. Philipp Ferger, Phó Chủ tịch Triển lãm Hàng tiêu dùng cho biết.
Là hội chợ thương mại quốc tế hàng đầu dành cho nghành công nghiệp hàng tiêu dùng, Ambiente là nền tảng lý tưởng cho sự đổi mới tiếp thị và chào bán sản phẩm ra quốc tế. Các thương hiệu ăn uống nổi tiếng như Alfi, Alessi, Elo, RAK, Robbe & Berking, Rösle và Stelton đang chuẩn bị cho Ambiente. Nhiều gã khổng lồ trong ngành từ lĩnh vực nội thất và trang trí – bao gồm cả các công ty triển lãm như Blomus, Gilde Handwerk Macrander hoặc Lightmakers – đã đăng ký.
“Ngay cả khi doanh số bán hàng tốt của nhiều thành viên đôi khi gợi ý ngược lại: Ambiente đang bị thiếu. Trên hết tất cả, nó không thể thiếu là một hội chợ thương mại hàng đầu thực sự đưa người mua từ khắp nơi trên thế giới đến Đức và những khách hàng mà chúng tôi không thể giành được bằng kỹ thuật số cũng như giữ chân về lâu dài. Nhưng triển lãm cũng không có vai trò là một nền tảng kinh doanh và truyền thông, hy vọng trong tương lai triển lãm cũng sẽ hướng đến mục tiêu cuối cùng là người tiêu dùng”. Jens-Heinrich Beckmann, Tổng Giám đốc Hiệp hội Dao và Đồ gia dụng Đức (Industrieverband Schneid-und Haushaltwaren eV- IVSH) cho biết.
Ambiente là người tạo ra xu hướng và là nguồn cảm hứng cho lĩnh vực hàng tiêu dùng. Là một nền tảng cho các sản phẩm mới, nó trình bày các xu hướng mà cuối cùng người tiêu dùng đang chờ đợi trong thương mại bán lẻ. Đồng thời, đây là điểm nóng cho các chủ đề như tính bền vững, lòng hiếu khách và hợp đồng kinh doanh. Ngoài ra, nó cung cấp tiêu chuẩn cao về các chủ đề thiết kế xung quanh phạm vi hàng tiêu dùng.
ƯU TIÊN BỔ SUNG KỸ THUẬT SỐ.
Môi trường xung quanh sẽ được các dịch vụ trực tuyến hỗ trợ, chẳng hạn như giới thiệu sản phẩm và các chương trình bài giảng được phát luồng trực tiếp. Do đó, nó cung cấp cho các nhà triển lãm và du khách những cơ hội mới. Messe Frankfurt đã thiết lập các nền tảng trực tuyến Nextrade và Conzoom Solutions từ năm 2019, cung cấp cho ngành hàng tiêu dùng nội dung phù hợp với ngành 365 ngày một năm và cung cấp quản lý dữ liệu và đặt hàng kỹ thuật số. Điều này có nghĩa là các nhà sản xuất và nhà bán lẻ có thể tiếp tục mở rộng phạm vi tiếp cận quốc tế ngay cả sau sự kiện này, cập nhật các chủ đề mới nhất của ngành và hưởng lợi từ các chức năng mạng được cung cấp.,.
https://ambiente.messefrankfurt.com/
Tác giả bài viết: PHẠM VIỆT HÒA lược dịch.
Nguồn tin: Source: TABLEWARE INTERNATIONAL.